Thư viện ảnh
Hinh anh cau duong tu an son
Số lượt truy cập :
Visitor
Go
TP. HCM sẽ có thêm một đường hầm và 34 cầu mới
Khởi công nâng cấp Quốc lộ 217 qua tỉnh Thanh Hóa
Khánh thành cầu Tam Bạc mới
Khởi công dự án 2004 tỷ đồng mở rộng QL1A
Cao tốc chạy nước rút để kịp thông xe
Động thổ dự án nâng cao an toàn cầu đường sắt Hà Nội - TP. HCM
Nghệ An: Động thổ DA nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 535
Khánh thành cầu Chợ Gạo gỡ "nút thắt" cả giao thông thủy lẫn bộ
Những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Khởi công dự án mở rộng QL1A hơn 3.500 tỷ đồng
Nhật Bản cho Việt Nam vay 2,16 tỷ USD để thực hiện 12 dự án
Đà Nẵng khánh thành hai công trình kỷ lục thế giới
Tin tức
Chuyên gia tư vấn trong nước thực hiện gói thầu tư vấn được trả lương theo quy định mới
20/06/2010 19:03 (GMT+7)
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

Ngày 10/06, Bộ Lao động  - Thương binh và Xã hội đã ban hành Thông tư số 18/2010/TT-BLĐTBXH quy định tiền lương đối với chuyên gia tư vấn trong nước thực hiện gói thầu tư vấn và áp dụng hình thức hợp đồng theo thời gian thuộc dự án sử dụng vốn nhà nước.


Theo đó tiền lương đối với chuyên gia tư vấn trong nước có trình độ từ đại học trở lên đúng chuyên ngành tư vấn được quy định với 4 mức lương:
- không quá 25 triệu đồng/người/tháng đối với chuyên gia có kinh nghiệm trong chuyên ngành tư vấn (KNTCNTV) trên 15 năm;
- không quá 20 triệu đồng/người/tháng đối với chuyên gia có KNTCNTV trên 10 năm đến 15 năm);
- không quá 10 triệu đồng/người/tháng đối với chuyên gia có KNTCNTV trẽn 5 năm đến 10 năm;
- không quá 5 triệu đồng/người/tháng đối với chuyên gia có KNTCNTV trên 3 năm đến 5 năm).
Trong trường hợp đặc biệt, dự án cần chuyên gia tư vấn trong nước có chuyên môn cao, ngành nghề đặc biệt, đặc thù, địa bàn thực hiện ở vùng khó khăn, xa xôi, hẻo lánh thì chủ đầu tư  trình cơ quan chủ quản xem xét trước khi quyết định mức lương cao hơn mức quy định nêu trên. Thông tư cũng nêu rõ, mức tiễn lương quy định nêu trên là mức chi trọn gói, bao gồm cả các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các loại thuế theo quy định hiện hành. Mức tiền lương đối với chuyên gia tư vấn trong nước quy định tại Thông tư cơ sở để xác định giá trị hợp đồng từ vấn. Việc trả lương đối với chuyên gia tư vấn trong nước thực hiện trên cơ sở hợp đồng lao động gắn với năng suất chất lượng, hiệu quả công việc. 
Thông tư có hiệu lực  thi hành sau 45 ngày kể từ ngày ký ban hành. Đối với hợp đồng tư vấn đã ký trước ngày Thông tư có hiệu lực thi hành nhưng khối lượng công việc đang thực hiện, chưa thực hiện hoặc chưa được thanh toán thì chủ đầu tư căn cứ vào quy mô, tính chất, khối lượng công việc của hợp đồng tư vấn còn lại hoặc thưa thanh toán và quy định tại Thông tư để điều chỉnh giá trị hợp đồng tư vấn. Nếu mức tiến lương đối với chuyên gia tư vấn trong nước thấp hơn quy định tại Thông tư thì chủ đầu tư báo cáo cơ quan chủ quản xem xét quyết định việc điều chỉnh cho phù hợp. Việc điều chỉnh giá trị hợp đồng tư vấn được thực hiện theo quy định tại Luật Đấu thầu và các văn bản hiện hành của Nhà nước.  
(Nguồn báo Đấu thầu số 117, ngày 14/06/2010)
 
Chi tiết văn bản mời bạn đọc xem tại đây./.

Các tin đã đăng:
© 2009 -2024An Sơn JSC. Địa chỉ: Số 460, Đường Lê Văn Việt, Khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. E-Mail: congtycpanson@gmail.com
Powered by Sacomtec Corp.bản đồ bằng gỗ 3d