Thư viện ảnh
Hinh anh cau duong tu an son
Số lượt truy cập :
Visitor
Go
TP. HCM sẽ có thêm một đường hầm và 34 cầu mới
Khởi công nâng cấp Quốc lộ 217 qua tỉnh Thanh Hóa
Khánh thành cầu Tam Bạc mới
Khởi công dự án 2004 tỷ đồng mở rộng QL1A
Cao tốc chạy nước rút để kịp thông xe
Động thổ dự án nâng cao an toàn cầu đường sắt Hà Nội - TP. HCM
Nghệ An: Động thổ DA nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 535
Khánh thành cầu Chợ Gạo gỡ "nút thắt" cả giao thông thủy lẫn bộ
Những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Khởi công dự án mở rộng QL1A hơn 3.500 tỷ đồng
Nhật Bản cho Việt Nam vay 2,16 tỷ USD để thực hiện 12 dự án
Đà Nẵng khánh thành hai công trình kỷ lục thế giới
Tin tức
Cầu Vĩnh Tuy chính thức đưa vào sử dụng từ 26/9
14/09/2010 08:04 (GMT+7)
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

Theo kế hoạch, cầu Vĩnh Tuy sẽ thông xe vào ngày 26/9 tới nhằm giải toả áp lực giao thông cho cầu Chương Dương, Long Biên. Toàn bộ dự án cầu Vĩnh Tuy dự kiến sẽ được khánh thành vào tháng 6/2010.

Toàn bộ cây cầu cùng các đường dẫn ở Bắc và Nam cơ bản đã hoàn thành và ngày 26/9 tới đây sẽ thông xe để đưa vào sử dụng ngay. Thực tế, những ngày gần đây, không ít ô tô, xe máy đã có thể lưu thông trên cây cầu để qua lại hai bên bờ.
 
Cây cầu có bề mặt rộng 19,25m, đáp ứng đủ cho 4 làn xe hỗn hợp, với tốc độ thiết kế 60km/h. Cây cầu được UBND Thành phố chỉ đạo sớm đưa vào sử dụng nhằm chia sẻ gánh nặng cho cầu Chương Dương, Long Biên.
 
Đưa cây cầu vào sử dụng ngay để giải quyết những vấn đề giao thông bức xúc của thành phố.
 
Ông Đặng Vũ Nhật Thăng, Giám đốc BQL dự án hạ tầng tả ngạn cho biết, phần còn lại của dự án cầu Vĩnh Tuy chưa hoàn thành bao gồm các đường gom ở phía Bắc và đường dẫn lên quốc lộ 5.
 
Khối lượng công việc còn lại rất lớn và hiện Ban quản lí dự án hạ tầng tả ngạn đang bàn với UBND thành phố để tìm các biện pháp đẩy nhanh tiến độ để có thể khánh thành dự án vào giữa năm sau.
 
Theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, với việc đưa cây cầu Vĩnh Tuy vào sử dụng, ùn tắc của cầu Chương Dương sẽ không tái diễn, tuy nhiên ông Hùng cũng chưa dám chắc trong trường hợp lưu lượng giao thông tăng lên.
 
Về giai đoạn 2 của dự án, nâng mặt cắt của cầu từ 19,25m lên 38,5m (thành cây cầu rộng nhất Việt Nam), ông Hùng cho biết, thời gian thực hiện chưa được ấn định, với một phần lí do, cây cầu rộng cũng không thực sự có nhiều ý nghĩa khi các dự án đường Trường Chinh, Minh Khai chưa hoàn thành.

Một số hình ảnh thi công cầu Vĩnh Tuy 















Dân trí


Các tin đã đăng:
© 2009 -2024An Sơn JSC. Địa chỉ: Số 460, Đường Lê Văn Việt, Khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. E-Mail: congtycpanson@gmail.com
Powered by Sacomtec Corp.bản đồ bằng gỗ 3d