Thư viện ảnh
Hinh anh cau duong tu an son
Số lượt truy cập :
Visitor
Go
TP. HCM sẽ có thêm một đường hầm và 34 cầu mới
Khởi công nâng cấp Quốc lộ 217 qua tỉnh Thanh Hóa
Khánh thành cầu Tam Bạc mới
Khởi công dự án 2004 tỷ đồng mở rộng QL1A
Cao tốc chạy nước rút để kịp thông xe
Động thổ dự án nâng cao an toàn cầu đường sắt Hà Nội - TP. HCM
Nghệ An: Động thổ DA nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 535
Khánh thành cầu Chợ Gạo gỡ "nút thắt" cả giao thông thủy lẫn bộ
Những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Khởi công dự án mở rộng QL1A hơn 3.500 tỷ đồng
Nhật Bản cho Việt Nam vay 2,16 tỷ USD để thực hiện 12 dự án
Đà Nẵng khánh thành hai công trình kỷ lục thế giới
Tin tức
Thư chúc Tết của Bộ trưởng Bộ Xây dựng
07/02/2010 19:20 (GMT+7)
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

Nhân dịp Xuân Canh Dần 2010, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng Việt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thân ái gửi: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng Việt Nam

Nhân dịp Xuân Canh Dần 2010, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng Việt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2009 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức đối với nhân dân cả nước nói chung và ngành Xây dựng nói riêng do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế và suy thoái toàn cầu. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt của Chính phủ, chúng ta đã đoàn kết, thống nhất, chủ động sáng tạo nghiên cứu, đề xuất và triển khai đồng bộ các biện pháp phù hợp với tình hình thực tiễn. Đi đôi với việc đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, các chương trình có ý nghĩa kinh tế – xã hội sâu sắc như chương trình hỗ trợ cải thiện nhà ở cho các hộ nghèo ở nông thôn, chương trình xây dựng nhà ở cho sinh viên, công nhân khu công nghiệp tập trung, nhà ở cho người thu nhập thấp, chương trình xử lý rác thải, chống thất thoát thất thu nước sạch v.v. đã được triển khai mạnh mẽ, góp phần duy trì được sự ổn định và tạo tiền đề phát triển trong những năm tới ở tất cả các lĩnh vực trong Ngành. Công tác quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị, nông thôn tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh, tạo nên động lực phát triển quan trọng của các vùng miền và các địa phương. Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Xây dựng tự hào vì đã đóng góp một phần quan trọng cùng cả nước thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội đã đề ra.

Năm 2010, chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và những ngày lễ lớn của đất nước, phát huy các thành tích đã đạt được, mỗi tập thể, mỗi cá nhân trong toàn Ngành cần tiếp tục đồng sức đồng lòng, khẳng định ý chí quyết tâm phấn đấu vươn lên. Các đơn vị trong Ngành cần nâng cao tính chủ động, kịp thời nắm bắt các cơ hội và điều kiện thuận lợi, đề ra các giải pháp đảm bảo duy trì sự ổn định và phát triển bền vững của đơn vị.

Đồng thời, cần tiếp tục rà soát, đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về xây dựng, tạo hành lang pháp lý đồng bộ và kịp thời, sát cánh cùng với các thành phần kinh tế của Ngành và xã hội thực hiện thành công các chương trình mục tiêu của Chính phủ, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế xã hội mà đại hội X của Đảng đã đề ra.

Trong niềm vui đón mùa Xuân mới, một lần nữa xin được gửi đến toàn thể các đồng chí và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.
Thân ái!
Nguyễn Hồng Quân 
Uỷ Viên Trung Ương Đảng 
Bộ trưởng Bộ Xây dựn

Các tin đã đăng:
© 2009 -2024An Sơn JSC. Địa chỉ: Số 460, Đường Lê Văn Việt, Khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. E-Mail: congtycpanson@gmail.com
Powered by Sacomtec Corp.bản đồ bằng gỗ 3d